Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Khóa học làm son môi

Đối với các cô nàng, son môi đóng vai trò vô cùng quan trọng và có ý nghĩa không thể thay thế. Hãy chọn cho mình một màu son thật rực rỡ, bạn sẽ cảm thấy xinh đẹp hơn, rạng ngời hơn và được tiếp thêm sinh lực.
Nhưng làm thế nào để chọn cho mình những thỏi son không chứa chất tạo nền từ dầu mỏ cũng chẳng phải thêm những mùi hương nhân tạo tiềm ẩn rủi ro về lâu dài.
Với chúng tôi thỏi son chỉ sử dụng những nguyên liệu đến từ thiên nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất để tạo nên những sản phẩm chất lượng, đó là tiêu chí đặt lên hàng đầu. Nay chúng tôi mở khóa học làm son môi để giúp các bạn làm nên những thỏi son an toàn và chất lượng phù hợp với mình nhất.
Nội dung khóa học
Lý thuyết:
  •  Bạn sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về cách chăm sóc da môi
  • Kiến thức về tác dụng của các loại nguyên liệu làm son dưỡng môi, các phụ gia thêm vào son như thế nào để chúng phát huy hết hoạt tính của mình.
  • Các công thức làm son môi chất lượng tại thammyhoc
Thực hành:
  • Làm son môi
  • Giải đáp thắc mắc trong quá trình làm
  • Khắc phục lỗi

Học phí khóa học: 1.800.000đ
Thời gian học: 3 tiếng/1 buổi
Địa chỉ:

  • 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng 
  • SĐT: 0978621099
  • Email: sale@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1