Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Khóa học làm kem dưỡng trắng da

Phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng luôn mơ ước mình có một làn da trắng mịn ngọc ngà. Ngày nay, sử dụng kem dưỡng trắng da là phương pháp dưỡng trắng da được quan tâm nhất. Vậy bạn đã chọn được cho mình loại kem dưỡng trắng da mặt và kem dưỡng trắng da toàn thân nào phù hợp chưa?
Bạn có muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng không? Hãy đến với với khóa học làm kem dưỡng trắng da của công ty chúng tôi sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.
Sau khóa học bạn hoàn toàn có thể tạo nên những lọ kem dưỡng trắng da đáp ứng nhu cầu của mình đồng thời đủ bản lĩnh để kinh doanh mặt hàng này.

Nội dung khóa học

Lý thuyết:

  • Có kiến thức tổng quan về các nguồn nguyên liệu làm kem dưỡng da
  • Cách lựa chọn nguồn nguyên liệu cho phù hợp với từng loại da
  •  Các công thức làm kem dưỡng da...

Thực hành:

  • Tự tay làm nên các sảm phẩm kem dưỡng da cho riêng mình...

Học phí khóa học: 1.800.000đ

Thời gian học: 3 tiếng/1 buổi

Địa chỉ:

  • 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng 
  • SĐT: 0978621099
  • Email: sale@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1