Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Khóa học làm nước hoa

Nước hoa là một trong những sản phẩm giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống: cũng như việc mặc một bộ trang phục đẹp, và biết khi khoát nó lên người thì bản thân sẽ trở nên rất thu hút. Thì nước hoa cũng tương tự như vậy, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, khi bạn biết cơ thể mình đang có một mùi hương tuyệt vời.

Để sở hữu cho mình những hương thơm khác nhau với các loại nước hoa do chính  mình làm nên thì còn gì bằng. Hãy tham gia khóa học của chúng tôi để có thể tạo ra những mùi hương mà mình yêu thích nhất.
Nội dung khóa học
Lý thuyết:
  • Bạn sẽ nắm được rõ các lý thuyết cơ bản về nước hoa
  • Tìm hiểu các nguyên liệu và cách làm nước hoa
  • Được học các công thức làm nước hoa phổ biến nhất 
Thực hành:
  • Làm nước hoa từ các lý thuyết đã được học
  • Tự làm nên những loại nước hoa theo mùi hương mà mình yêu thích
  • Khắc phục lỗi trong quá trình làm nước hoa
Học phí khóa học: 2.500.000đ
Thời gian học: 3 tiếng/ buổi
Địa chỉ:
  • Đà nẵng 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 1
  • Bán hàng: sale@3cshop.vn 
  • Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1