Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Khóa học làm gel dưỡng da

Thị trường gel dưỡng da hiện nay khá là loạn với đủ mọi loại gel trắng da, dưỡng da đủ mọi giá cả hình dáng kích thước xuất xứ …Bạn có bao giờ bạn muốn làm một hũ gel riêng cho mình chưa? Công thức riêng luôn, bí mật làm đẹp của riêng bạn luôn. Thiệt ra công thức làm gel dưỡng da không hề bí mật, không hề khó khăn chỉ cần bạn chịu sáng tạo là hoàn thành xong hũ gel dưỡng vừa mướt da, sáng da, mịn da rồi.
Đáp ứng nhu cầu này công ty chúng tôi mở khóa học làm gel dưỡng da, giúp bạn nắm vững những kiến thức để bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình công thức làm gel dưỡng da theo từng loại da.
Học để chăm sóc chính bản thân mình, học để đủ bản lĩnh và kinh nghiệm mở tiệm bán mỹ phẩm cho chính tay mình tạo ra đáp ứng nhu cầu đang hot của thị trường hiện nay
Nội dung khóa học
Lý thuyết:
  • Tổng quan về cấu trúc da
  • Giới thiệu nguyên liệu làm gel dưỡng da và cách bảo quản.
  • Công thức cơ bản cho các loại gel dưỡng da
  • Cách điều chỉnh công thức cho phù hợp với từng loại da, theo từng vùng miền và khí hậu.
  • Những lỗi thường gặp và cách khắc phục.
Thực hành:
  • Học viên tự lên công thức làm gel dưỡng da (chuyên gia góp ý và điều chỉnh công thức)
  • Thực hành làm các loại gel dưỡng theo công thức của mình (Học viên được cung cấp nguyên liệu, các dụng cụ cần thiết để thực hành và được phép mang về những sản phẩm do chính mình làm ra)
  • Giải đáp mọi thắc mắc của học viên.
Học phí khóa học: 1.100.000đ
Thời gian học: 3 tiếng/1 buổi
Địa chỉ:
  • 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng 
  • SĐT: 0978621099
  • Email: sale@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1