Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Dầu dừa nguyên chất 100% có thật hay không

Dầu dừa được xem là thần dược chăm sóc da của chị em vào mùa đông song theo các chuyên gia, chính những sai lầm của phái đẹp khiến dầu dừa phản tác dụng.
Trên thị trường hiện nay, dầu dừa luôn được quảng cáo là tinh chất tự nhiên 100%, nhưng nếu không cẩn thận, chúng ta có thể mua phải loại có pha các chất phụ gia.

Dầu dừa  nguyên chất 100% phải được lấy trực tiếp từ quả dừa già nguyên trái, không qua bất kì xử lý hóa chất nào. Cứ 2-3 trái dừa già cho 1 kg cơm dừa,1 kg cơm dừa lại cho khoảng 100-150 ml dầu dừa. Để có 1 lít dầu dừa xịn cần từ 13-15 trái dừa già tươi.Tuy nhiên, để sản xuất tinh dầu dừa, các nhà máy ép dầu sẽ thu dừa sau đó sấy khô và cho vào máy ép dầu. Thành phẩm họ cho ra không tính trên đơn vị lít mà là tấn, hàng chục tấn, đó được gọi là dầu thô, sau đó được đưa vào hệ thống lọc, và chắc chắn là có sự tham gia của các chất xúc tác để dầu thô trở thành dầu sạch, màu trong vắt và thơm hương liệu. Với những loại dầu này, chị em chỉ nên sử dụng cho body, tránh dùng cho phần da nhạy cảm như da mặt hoặc uống.
Để biết dầu dừa nguyên chất có tinh khiết hay không, bạn chỉ cần cho chai dầu dừa nguyên chất vào ngăn mát tủ lạnh. Sau đó chờ 30 phút đến 1 tiếng (tùy theo dung tích của dầu dừa nhỏ hay lớn), do có nhiệt độ dưới 25 độ C thì dầu dừa sẽ bắt đầu đông đặc lại hoàn toàn (nếu dung tích nhỏ thì sẽ mau đông lại hơn). Ngược lại nếu chai dầu dừa của bạn không đông đặc, hoặc đông đặc một phần, phần còn lại cho dù để bao lâu trong ngăn mát vẫn không đông lại thì bạn có cơ sở để nghi ngờ độ tinh khiết của loại dầu dừa mà bạn đang sỡ hữu.

Với nhiều năm kinh doanh trong ngành mỹ phẩm 3C tự tin cung cấp cho bạn loại nguyên liệu mỹ phẩm dầu dừa nguyên chất tốt nhất trên thị trường hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1