Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Serum Vitamin C

Vitamin C là một trong những chất rất cần thiết cho cơ thể con người đặc biệt là làn da. Tăng cường sức sống với dưỡng chất Vitamin C cho quy trình sinh hoạt hằng ngày của bạn là một giải pháp cho làn da sạm màu. Hãy cùng  3C tìm hiểu và khám phá sản phẩm serum vitamin C nào.
Là một giải pháp tuyệt vời cho làn da, với dòng sản phẩm vitamin C được sản xuất từ các thành phần nguyên liệu chính từ thiên nhiên sẽ cung cấp vitamin C và dưỡng ẩm cho làn da, từ đó tẩy tế bào chết.
Serum Vitamin C hoạt động theo cơ chế  thẩm thấu vào da tác động lên da chống lại sự oxy hóa do tia UV gây ra, ngăn chặn sự hình thành và phát triển các tế bào gốc tự do do tia UV kích thích ra sản xuất. Tại Viêt Nam với khi hậu nhiệt đới, số giờ có ánh nắng/năm lớn chính vì vậy, sản phẩm Serum Vitamin C do 3C sản xuất đã dựa trên số giờ nắng và cơ địa người Việt, điều chỉnh tỉ lệ thành phần trong sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra Vitamin C do công ty mỹ phẩm 3C sản xuất còn có tác dụng chống oxi hóa, tái tạo và hạn chế quá trình lão hóa da, dưỡng ẩm và dưỡng trắng, giảm tan nhan thâm nám, giảm mụn đặc biệt là mụn viêm và điều trị hiệu quả vết thâm do mụn gây ra.
Liên hệ với 3C để sở hữu cho mình những sản phẩm từ thiên nhiên tốt nhất cũng như những ưu đãi dành cho khách hàng chỉ có tại 3C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1