Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Gia công dầu gội bồ kết nền gel chất lượng

Bồ kết là loại quả dành riêng cho mái tóc được các bà các mẹ sử dụng từ xa xưa để có một mái tóc dày mượt óng ả. Chính vì vậy việc kết hợp bồ kết vào sản phẩm dầu gội đầu hiện đại giúp chị em tiết kiệm được lượng thời gian chế biến mà chất lượng sản phẩm vẫn được bảo toàn nguyên vẹn. 
Công thức dầu gội bồ kết nền gel SLS thiên nhiên:
Bồ kết: 0,5 kg
Sả: 0,5 kg
Bưởi: 0,3 kg
Cách làm dầu gội bồ kết nền gel SLS thiên nhiên:
Rửa sạch, cho tất cả nguyên liệu vào nồi, đổ nước ngập gấp dôi nguyên liệu, đun sôi và vặn lửa nhỏ hầm trong vòng 2 giờ. Cứ cạn nước thì thêm nước vào cho bằng lúc đầu.
Để nguội, gạn lấy nước cốt, cho vào chai thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.
Trên đây là công thức dầu gội bồ kết nền gel SLS thiên nhiên bạn có thể thực hiện tại nhà. Nếu bạn không có đủ thòi gian và nguyên liệu bạn có thể đặt mẫu nghiên cứu dầu gội bồ kết nền gel SLS theo yêu cầu về Mỹ phẩm 3C, 3C nhận nghiên cứu dầu gội bồ kết nền gel SLS chất lượng đảm bảo các yêu cầu của khách hàng đều đạt được.
Hoặc bạn là cá nhân, doanh nghiệp đang có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên đặc biệt là dầu gội bồ kết nền gel SLS thiên nhiên, bạn có thể hợp tác với Mỹ phẩm 3C, Mỹ phẩm 3C cung cấp dịch vụ gia công dầu gội bồ kết nền gel SLS chuyên nghiệp, các gói gia công phong phú phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Gia công dầu gội bồ kết nền gel SLS chất lượng với khối lượng từ 1kg: nhận gia công dầu gội bồ kết nền gel SLS với khối lượng từ 1kg trở lên, áp dụng trên toàn quốc.
Gia công dầu gội bồ kết nền gel SLS trọn gói từ 300 thành phẩm
Công bố dầu gội bồ kết nền gel SLS nhanh chóng, chính xác
Để hoàn thiện về các dịch vụ và sản phẩm tốt nhất trên thị trường, 3C đầu tư đội ngũ chuyên viên bào chế có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tất cả đều có từ cấp bậc đại học trở lên đến từ các trường ĐH y dược, ĐH Bách khoa,… để có thể gia công dầu gội bồ kết nền gel SLS chất lượng nhất. Ngoài ra 3C đầu tư nhà máy sản xuất gội bồ kết nền gel SLS chất lượng đạt chuẩn chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Mỹ phẩm 3c là nơi bạn có thể gửi niềm tin để sản xuất gia công gội bồ kết nền gel SLS và tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình.Nơi có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu gội bồ kết nền gel SLS an toàn ,chất lượng từ thiên nhiên. 3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phụ vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Đặt sản xuất ở Đà nẵng ,tp Hồ Chí Minh.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí;
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1