Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Gia công xịt khoáng lô hội thiên nhiên

Lô hội là nguyên liệu làm đẹp phổ biến, phù hợp mọi loại da chính vì vậy từ lâu lô hội luôn xuất hiện trong thành phần của nhiều dòng sản phẩm. 
Công dụng của xịt khoáng lô hội thiên nhiên:
Dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông
Dưỡng sáng da
Cung cấp các khoáng chất cần thiết cho da
Hỗ trợ lớp trang điểm lâu xuống tông
Làm dịu da, giảm thiểu tình trạng cháy nắng cho da.
Công thức làm xịt khoáng lô hội chất lượng;
Chiết xuất lô hội: 40 ml
Nước cất: 59 ml
Vitamin C tan nước: 1 gr
Cách làm xịt khoáng lô hội hiệu quả tại nhà:
Trộn các thành thành phần lại với nhau và cho vào lọ xịt, bảo quản ngăn mát tủ lạnh, xịt trực tiếp lên mặt 2-3 lần ngày bất cứ khi nào bạn cảm thấy da khô.
Trên đây là công thức làm xịt khoáng lô hội thiên nhiên và hướng dẫn thực hiện xịt khoáng lô hội an toàn tại nhà.
Nếu bạn mong muốn có một sản phẩm xịt khoáng lô hội phù hợp với làn da của bạn, bạn có thể đặt nghiên cứu xịt khoáng lô hội an toàn tại mỹ phẩm 3C, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vì vậy chúng tôi có đủ trình độ để nghiên cứu xịt khoáng lô hội theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Chính vì vậy đảm bảo sự độc quyền cho mỗi khách hàng trên thị trường, Nghiên cứu xịt khoáng lô hội theo yêu cầu riêng chính là nét khác biệt của 3C. Ngoài ra để thực hiện tốt việc sản xuất xịt khoáng lô hội an toàn, 3C đầu tư nhà máy sản xuất xịt khoáng lô hội chất lượng đạt chuẩn cGMP, một trong những nhà máy đạt chuẩn cGMP đầu tiên và có quy mô lớn nhất các tỉnh miền trung- Tây Nguyên, diện tích nhà máy gia công xịt khoáng chất lượng rộng 1200m2, năng suất sản xuất xịt khoáng trọn gói tối đa 100 tấn/năm. 3C nhận gia công xịt khoáng trên toàn quốc đặc biệt là ở Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh. 3C nhận gia công xịt khoáng lô hội trọn gói với số lượng thành phẩm từ 300 trở lên, đặc biệt 3C nhận công bố xịt khoáng lô hội trọn gói khi gia công đơn hàng từ 100 triệu trở lên, Thủ tục công bố xịt khoáng lô hội nhanh chóng chính xác.
Chi tiết vui lòng liên hệ 1900 636 133 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1