Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Hydrolyzed collagen protein là gì

* Hydrolyzed collagen protein là gì? 
Hydrolyzed collagen protein là một loại protein được tạo ra từ quá trình thủy phân enzyme, hỗn hợp polypeptide, được tìm thấy trong xương và da của động vật. Hiện nay, Hydrolyzed collagen protein được sử dụng để làm thành phần trong các dòng mỹ phẩm hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ làn da hiệu quả.
* Thông tin về nguyên liệu mỹ phẩm Hydrolyzed collagen protein:
- INCI Name: Hydrolyzed collagen protein
- Trạng thái: ở dạng bột, có màu trắng, có mùi nhẹ và hòa tan được trong nước
- Tỷ lệ sử dụng: 0,2% - 2%
- Xuất xứ: Mỹ
* Công dụng của nguyên liệu mỹ phẩm Hydrolyzed collagen protein:
- Mang lại sự căng mịn, săn chắc cho làn da giúp tránh tình trạng hình thành các nếp nhăn trên làn da. Tổng hợp và tái tạo collagen ổn định mang lại khả năng chống lại quá trình lão hóa da hiệu quả hơn
- Ngăn ngừa sự mất nước trong cơ thể nên giúp duy trì độ ẩm cho làn da, giúp da luôn có độ đàn hồi, mịn màng, làm nhỏ lỗ chân lông
- Hydrolyzed collagen protein khác với collagen thông thường là nó không gây mập nên được sử dụng trong các thực phẩm giảm cân giúp làm cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng
Nếu như bạn muốn sử dụng nguyên liệu mỹ phẩm Hydrolyzed collagen protein để làm thành phần cho các dòng mỹ phẩm mà bạn đang có ý định kinh doanh thì điều đầu tiên bạn nên tìm một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm Hydrolyzed collagen protein có chất lượng ổn định nhất hiện nay và một đơn vị có khả năng nghiên cứu gia công mỹ phẩm uy tín để cho ra thành phẩm có chất lượng tuyệt vời giúp mang lại nhiều lợi ích trong việc kinh doanh của bạn hơn.
Mỹ phẩm 3c sẽ là một ứng cử viên sáng giá nhất để bạn hợp tác nghiên cứu gia công mỹ phẩm có tốt nhất để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi hiện đang là một trong những nhà máy được bộ y tế cấp chứng nhận đạt chuẩn cGMP vì cơ sở vật chất của nhà máy được trang bị những máy móc gia công mỹ phẩm mang công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, nhà máy gia công mỹ phẩm của 3c được vận hành bởi một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao trong lĩnh vực mỹ phẩm. Cùng với đó 3c còn là nơi cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm có chất lượng tốt nhất vì nguồn nguyên liệu của chúng tôi được nhập trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển.
Nếu như bạn đã quyết định chọn công ty 3c làm nơi gia công mỹ phẩm cho mình thì bạn nên đặt làm mẫu thử tại 3c để kiểm nghiệm chất lượng trước khi tiến hành gia công hàng loạt dòng mỹ phẩm đó. Chỉ với 350.000/mẫu thử và bạn sẽ được thêm 2 lần chỉnh sửa mẫu sao cho hài lòng nhất. Đối với những đối tượng là trung tâm spa hay các công ty kinh doanh mỹ phẩm thì sẽ được 3c cung cấp mẫu thử miễn phí để kiểm nghiệm chất lượng của mỹ phẩm.
Ngoài ra, với những khách hàng đang có đơn hàng gia công mỹ phẩm tại 3c với giá trị đơn hàng trên 100 triệu thì bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ công bố thương hiệu mỹ phẩm độc quyền một cách trọn gói, giúp mang lại những thuận tiện trong việc kinh doanh mỹ phẩm của khách hàng.
3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 8, 203 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1