Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Paraffin là gì

* Paraffin là gì? 
Paraffin là một dạng ankan được nghiên cứu và điều chế từ các nhóm hydrocacbon có dạng phân tử lớn. Paraffin là chế phẩm có nguồn gốc từ dầu mỏ được tồn tại ở 3 dạng trạng thái khác nhau như gel, wax, oil. Chúng được coi là thành phần được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực mỹ phẩm.
* Thông tin về Paraffin
- Trạng thái: Nó thường được sử dụng ở dạng rắn màu trắng, không mùi, không vị, không tan được trong nước nhưng tan được trong benzene, ete, rất dễ bị cháy.
- Xuất xứ: Malaysia
* Công dụng của Paraffin
- Mang lại khả năng dưỡng ẩm và cần bằng độ ẩm tốt nhất trên làn da
- Loại bỏ triệt để các tế bào chết có trên da mặt và kích thích cho da sản sinh những tế bào da mới
- Giúp cho làn hấp thụ tốt nhất những dưỡng chất có bên trong các sản phẩm dưỡng da chứa Paraffin làm thành phần bên trong
Nếu như bạn đang có ý muốn sử dụng Paraffin để làm nguyên liệu làm các dòng mỹ phẩm có chứa Paraffin làm thành phẩn bên trong thì điều đầu tiên là bạn nên tìm cho bản thân một đơn vị có thể cung cấp nguồn nguyên liệu Paraffin có chất lượng luôn được tốt nhất và đơn vị có dịch vụ gia công nghiên cứu mỹ phẩm có uy tín luôn đảm bảo chất lượng của thành phẩm
Mỹ phẩm 3c là một trong những nơi gia công mỹ phẩm thuộc top đầu ở nước ta hiện nay nhờ vào chứng nhận đạt chuẩn cGMP của bộ y tế. Mỹ phẩm có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp đã vận hành rất tốt nhà máy sản xuất mỹ phẩm của 3c đã được trang bị đầy đủ máy móc có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Cùng với đó là nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên luôn có chất lượng tốt nhất mà giá cả cũng rất cạnh tranh.
Nếu như bạn có đơn hàng gia công mỹ phẩm tại 3c với giá trị của đơn hàng trên 100 triệu đồng thì sẽ được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ công bố thương hiệu mỹ phẩm độc quyền một cách trọn gói.
3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 8, 203 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1