Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Sodium lauryl sulfate là gì

* Sodium lauryl sulfate là gì? 
Sodium lauryl sulfate là được coi là một chất tẩy rửa, làm sạch, tạo bọt rất hiệu quả. Nó là một chất hoạt động trên bề mặt được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm tẩy rửa và trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.
* Thông tin về Sodium lauryl sulfate
- INCI Name: Sodium lauryl sulfate
- Trạng thái: Ở dạng bột có màu trắng, ở dạng lỏng có màu vàng nhạt, có mùi nồng, tan hoàn toàn trong nước, chịu được gia nhiệt.
- Công thức cấu tạo: NaSO4 C12 H25 hoặc C12H 25NaO4S
- Tỷ lệ sử dụng: 3%-30%
- Xuất xứ: Malaysia
* Công dụng của Sodium lauryl sulfate
- Là một thành phần được sử dụng làm nguyên liệu trong các sản phẩm vệ sinh cá nhân và các sản phẩm chăm sóc cho da và tóc. Nó mang lại khả năng tạo bọt và là một chất bề mặt cho những sản phẩm trên để rửa trôi dầu nhờn và các bụi bẩn trên cơ thể con người.
- Nó còn là thành phần trong chất tẩy trang mang lại khả năng lấy đi sạch sẽ triệt để những bụi bẩn tạp chất của mỹ phẩm trang điểm tồn tại ở bên ngoài da và cả bên trong lỗ chân lông, giúp cho da sạch sẽ thoáng mát hơn.
- Được sử dụng để làm một chất nhũ hóa. Được dùng trong các sản phẩm như kem cạo râu, thuốc nhuộm tóc, dầu gội cho thú nuôi.
* Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm có chứa Sodium lauryl sulfate
- Nếu như bạn xuất hiện các dầu hiệu như khô da, mẫn đỏ và kích ứng cho mắt các bạn nên ngừng sử dụng các sản phẩm có chứa chất này ngay. Vì trong quá trình sử dụng các sản phẩm có chứa Sodium lauryl sulfate sẽ làm cho da của bản thân mình trở nên nhạy cảm hơn.
Bạn có thể thử sức kinh doanh mỹ phẩm với các sản phẩm chăm sóc cho da và tóc có Sodium lauryl sulfate làm thành phần thì bạn nên chọn một đơn vị có thể gia công các sản phẩm trên cách đảm bảo chất lượng nhất để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng mà bạn đang kinh doanh.
Mỹ phẩm 3c được xem là một đơn vị nghiên cứu và gia công sản xuất mỹ phẩm có uy tín và đảm bảo chất lượng nhất hiện nay ở nước ta. Tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm của 3c đã hội tụ các yếu tố để trở thành nhà máy được đạt chuẩn cGMP. Chúng tôi đang sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn nhất, trang thiết bị nhà máy được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu có công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu công bố thương hiệu mỹ phẩm độc quyền một cách trọn gói thì mỹ phẩm 3c sẽ hỗ trợ cho những khách hàng có đơn hàng gia công mỹ phẩm tại 3c có đơn giá trên 100 triệu.
3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 8, 203 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1