Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Lớp học làm mỹ phẩm handmade

Các lớp học làm mỹ phẩm handmade chuyên nghiệp và cá nhân tại 3Cshop có hiệu quả cao , tạo nền tảng cơ bản cho những ai mới chập chững bước vào lĩnh vực handmade hoặc có ý đinh kinh doanh chuyên sâu lâu dài. Hình thành sự tự tin, dạn dĩ trong vấn đề lập công thức bán ra trên thị trường và hiểu rõ đặc tính của sản phẩm.
Chương trình của lớp học làm mỹ phẩm handmade kết hợp giữa lý thuyết, giáo trình và thực hành – định hình thành công cách lập công thức riêng và tự điểu chỉnh công thức theo sự hướng dẫn, từ ngay sau khóa học bạn đã không phụ thuộc công thức mặc định vào giáo viên nữa rồi, từ khóa đơn giản như son, kem dưỡng cho tới khó nhằn như sữa rửa mặt, sữa tắm, hấp dầu …đều chỉnh được.
Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong kĩnh vực làm mỹ phẩm, lập các thể loại công thức hiện đang “hot” trên thị trường. Có cách giải thích công dụng nguyên liệu theo từ ngữ phổ thông để người học dễ hiểu nhất.
Cách thực hành tại lớp rất linh động, bạn được giao 1 công thức mặc định và được tham khảo những mẫu sản phẩm có sẵn từ các học viên khác để lại sau mỗi lần học rồi tự chỉnh lại công thức theo ý thích bản thân, không nhất định phải theo công thức mặc định giáo viên lập ra.
Tất cả nguyên liệu đều đạt chuẩn Organic hoặc được sử dụng trong những sản phẩm mang tính chất Organic, giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ráng từ Châu Âu, Châu Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1