Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Một số loại son môi làm giả trên thị trường

Ngày nay, chị em có nhiều điều kiện hơn để chăm sóc cho nhan sắc của mình và mỹ phẩm là một trong những công cụ hữu hiệu, nhưng không phải lúc nào bỏ tiền ra cũng mua được những sản phẩm đúng hãng. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi làm giả mỹ phẩm, dù là hàng giả nhưng giá thành không rẻ chút nào. Chúng tôi đã tổng hợp một số loại mỹ phẩm thường hay bị làm giả cùng cách phân biệt để giúp các quý cô tránh được "tiền mất tật mang".

1. Son xăm Berrisom Lip Tint Pack

Đây là loại son khá hot trên thị trường thời gian gần đây, sở dĩ có tên gọi là son xăm bởi cách đánh son cũng giống như cách bạn xăm hình dán, chỉ cần bôi một lớp son mỏng, chờ 15 phút sau đó bóc ra là đôi môi bạn lập tức có màu. Loại son này có giá thành khá rẻ, chỉ khoảng 200 ngàn VNĐ, và hiện nay đây là loại son bị làm giả rất nhiều. 

2. Phấn nước Cushion

Phấn nước Cushion là sản phẩm làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua, và không nằm ngoại lệ, sản phẩm này cũng bị nhái nhan nhản trên thị trường. Nếu không xem kĩ, bạn cũng khó lòng phân biệt được đâu là hộp phấn nước thật, đâu là giả. Tuy nhiên có một tiểu tiết nhỏ nằm ở phần lõi phấn có thể giúp ta phân biệt đâu là sản phẩm thật.

3. Son môi 3CE Lip Pigment 

Loại son này nổi rầm rộ một thời gian bởi màu sắc tươi sáng cùng công dụng 2 trong 1 - có thể dùng cho cả môi, má, thậm chí cho cả mắt. Để phân biệt được đâu là sản phẩm thật, đâu là giả, chúng ta phải dựa vào bao bì và chất son. 

4. Son thỏi 3CE


Cùng với tuýp 3CE Lip Pigment thì loại son thỏi của 3CE cũng bị nhái khá nhiều trên thị trường hiện nay. Loại son này có giá dao động khoảng dưới 400 nghìn. Giá không hề rẻ, và nếu bị mua phải hàng nhái thì đúng là "tiền mất tật mang". Vậy hãy cùng xem ngay những chi tiết để phân biệt hàng thật và hàng nhái ngay dưới đây. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1