Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Nhận làm mỹ phẩm

Bạn đang có ý tưởng về một loại kem dưỡng da, một loại kem tắm trắng, sữa non… mang thương hiệu và thiết kế độc quyền của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tự mình sản xuất ra một thương hiệu mỹ phẩm mang chất lượng và thiết kế đẳng cấp, độc đáo như của Hàn Quốc, Thái Lan nhưng còn chưa tìm được đối tác uy tín?
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hóa mỹ phẩm, chúng tôi đã và đang là đối tác
 nhận làm mỹ phẩm độc quyền cho hàng trăm hot girl và cơ sở kinh doanh mỹ phẩm trên khắp Việt Nam.
Để đạt được điều đó, chúng tôi đã luôn tâm niệm “chứ tín làm đầu “, không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân để mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.
Chúng tôi chuyên nhận làm các loại mỹ phẩm độc quyền sau:
- Nhận làm các loại sản phẩm kem điều trị : Kem trị mụn, kem trị nám tàn nhang, kem trị sẹo, kem trị thâm…
- Nhận làm các loại sản phẩm kem dưỡng trắng chống lão hóa: Kem dưỡng trắng mặt, kem dưỡng trắng body, kem chống lão hóa mặt…
Chúng tôi sẽ:
- Nghiên cứu ra cụ thể sản phẩm mà quý vị cần.
- Hướng dẫn quý vị công bố sản phẩm.
- Gia công mỹ phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín.
- Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý, kỹ thuật có liên quan.
Địa chỉ:
Đà nẵng 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 1
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1