Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Bí quyết làm kem trị nám

Sau đây 3Cshop xin hướng dẫn làm kem trị nám cho các bạn từ các ng thức làm kem trị nám, tàn nhan hiệu quả nhất tại nhà do các chuyên gia mỹ phẩm 3C nghiên cứu ra.

1. Kem trị nám, tàn nhang hiệu quả nhất trứng gà và chanh

Nguyên liệu làm kem trị nám tàn nhan hiệu quả nhất chính là nửa thìa chanh, lòng trắng trứng gà và quả hạnh nhân. Sau đó, bạn đem trộn đều tất cả những nguyên liệu này với nhau, thoa đều lên mặt đồng thời massage da mặt nhẹ nhàng sao cho các dưỡng chất này thẩm thấu nhanh hơn, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Kiên trì sử dụng loại kem trị nám tàn nhang hiệu quả nhất này đều đặn mỗi lần 2 tuần, sau 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy những đốm nám, tàn nhang này mờ hẳn đi.
2. Kem trị nám tàn nhang hiệu quả nhất với bột quế và chanh
Bạn chuẩn bị 1 chén bột quế, 1 chén nước cốt chanh tươi, sau đó đem trộn đều theo tỷ lệ 1: 1. Lấy đũa đảo đều cho đến khi hỗn hợp trở nên đặc sệt rồi thoa đều lên mặt. Để yên trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt thật sạch, cuối cùng lấy nước hoa hồng vỗ thật nhẹ lên da.
3. Kem đặc trị nám tàn nhang hiệu quả bằng chanh + sữa tươi
Có thể nói đây là loại kem trị nám giá rẻ dễ làm nhất nhưng có thể đạt được hiệu quả khá khả thi, bạn chỉ cần hòa 1 muỗng canh bột mì với 2 thìa sữa tươi và ¼ nước cốt chanh tươi. Trộn tất cả những nguyên liệu này với nhau bạn sẽ thu được một hỗn hợp đặc sệt.

Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám và tàn nhang, để hỗn hợp lưu trên da trong khoảng 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1