Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Mỹ phẩm handmade - cách làm đẹp tự nhiên

Mỹ phẩm handmade là sự quay trở lại của cách làm đẹp tự nhiên, khi mỹ phẩm công nghiệp dần cho thấy những hạn chế của nó: lạm dụng hóa chất hoặc những nguyên liệu kém thân thiện, giá cao và không tương xứng với chất lượng. Tại Việt Nam, thị trường mỹ phẩm nhập ngoại còn có nhiều bất cập, xuất hiện những nơi bán sản phẩm không đảm bảo, nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng hết hạn hoặc cận hạn… Vì vậy, tự tìm hiểu và tự làm mỹ phẩm là một xu hướng được hình thành tự nhiên theo nhu cầu của thị trường.
Lợi thế lớn nhất của mỹ phẩm handmade là khả năng kiểm soát công thức và mẫu mã. Bạn có thể tự làm một sản phẩm dành riêng cho bạn, với những nguyên liệu bạn thích, với tỉ lệ bạn muốn. Bạn có thể tự tạo nhãn mác cho sản phẩm bằng cách in ảnh của bạn.
Cách làm đẹp tự nhiên cho các chị em đó là dùng mỹ phẩm handmade chính vì vậy các bạn nên tìm học cho mình các cách làm mỹ phẩm handmade để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng, tránh những tác dụng phụ không mong muốn mà nó mang lại.
Để đáp ứng nhu cầu trên công ty chúng tôi đã mở các khóa học làm mỹ phẩm handmade để các học viên đến theo học góp phần giúp các bạn có được những sản phẩm mà mình mong muốn để làm đẹp cho bản thân mình tốt hơn.
Địa chỉ:
48/5 Lê Duẩn – Hải Châu – Đà Nẵng
Liên hệ: 0978 621 099 (Anh Hiếu) hoặc 1900 636 133 để được tư vấn trực tiếp

Email: sale@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1