Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Dậy nghề hóa mỹ phẩm

Như là 1 xu hướng của thời đại, các loại hóa mỹ phẩm trắng da đang lên ngôi. Theo xu hướng thời đại và với tâm huyết với nghề chúng tôi đã dày công nghiên cứu tìm hiểu và sáng tạo ra những sản phẩm hóa mỹ phẩm như kem Body , Face, Serum và nhiều loại kem khác nhau.
Hóa Mỹ Phẩm là các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ hóa chất tác dụng lên da với những loại hóa chất an toàn và tinh khiết dành cho ngành công nghiệp mỹ phẩm.
Với lớp dậy nghề hóa mỹ phẩm của công ty chúng tôi bạn sẽ được học để từ hóa chất chuyên ngành mỹ phẩm để tạo nên nền của kem và từ kem nền đó các bạn có thể biến tấu theo rất nhiều cách để cho ra những sản phẩm dành cho bạn hoặc thương hiệu của bạn. Các bạn sẽ được hướng dẫn về hóa chất chuyên ngành mỹ phẩm, các tác dụng lên da của các hóa chất, tiêu chuẩn an toàn của ngành mỹ phẩm : liều lượng, nhiệt độ sản xuất. Ngoài ra bạn sẽ được học cách làm ra các sản phẩm tự nhiên kết hợp với các hóa chất chuyên nghiệp trong ngành mỹ phẩm nhưng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Chúng tôi luôn đảm bảo về độ an toàn trong từng sản phẩm được làm ra, các sản phẩm luôn mang tính chất tự nhiên thích hợp với da không gây tác hại xấu đến làn da bạn khi sử dụng.
Địa chỉ:
48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng 
SĐT: 0978621099

Email: sale@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1