Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Làm serum dưỡng trắng da

Trong ngành mỹ phẩm, serum dưỡng da là những sản phẩm chăm sóc da cao cấp, chuyên sâu, tập trung hàng loạt chất sinh học như thành phần chống oxi hoá, các loại axit… và các loại vitamin.
Nghiên cứu đã chỉ ra serum dưỡng da mang đến hiệu quả tốt hơn kem dưỡng da, nhanh chóng hơn và trong thời gian ngắn hơn, nên nếu muốn làn da luôn khỏe, đẹp và duy trì kết quả lâu dài thì đây chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Serum dưỡng da có thể được dùng ở bất kỳ độ tuổi nào.
Chính vì nó là sản phẩm chăm sóc da cao cấp, giá thành cao, nên nhiều người đã bất chấp sự an toàn của người sử dụng, đã cho ra những dòng serum kém chất lượng. Giữa thời buổi thật giả lẫn lộn như vậy, Mỹ phẩm 3C khuyên bạn nếu có thể, hãy tự làm Serum cho chính mình. 
Các bạn nên chọn nguyên liệu làm serum dưỡng trắng da từ nhiên nhiên để đem lại hiệu quả an toàn cho làn da mình, tiếp đến là một công thức làm serum dưỡng trắng da phù hợp với làn da của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
Sau đây 3C xin hướng dẫn làm serum dưỡng trắng da vitamin C cho các bạn
Nguyên liệu:
– 4 thìa tinh dầu argan
– 3 giọt tinh dầu hoa hồng
– 9 giọt tinh dầu cà rốt
– lycerin nguồn gốc thực vật: 35k/ chai 15ml
– Vitamin C (bột siêu mịn- chuyên dùng trong mỹ phẩm- sx US) 130k/10ml
Cách làm:
Trộn những loại tinh dầu này trong một bình thủy tinh giống như lọ thuốc nhỏ mắt. Sau đó cho bột vitamin C. Lắc đều tất cả các hỗn hợp trên trước khi sử dụng.
Cách sử dụng:
Lấy một vài giọt xoa đều lên da và mát xa trong vòng 5 phút. Dùng tốt nhất vào ban đêm hay buổi sáng khi mà làn da có thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất.
Đặc biệt dùng cho mắt : Dùng mỗi giọt xoa dưới mắt và phần nếp nhăn trên mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1