Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Sách tự làm mỹ phẩm

Việc tự tay làm mỹ phẩm tại nhà đang dần được mọi người quan tâm, và đặc biệt nó đã trở thành một nghề trong xã hội. Với sự phát triển của internet như hiện nay chỉ với những từ khóa như “hướng dẫn làm mỹ phẩm, công thức làm mỹ phẩm”, các bạn có thể tự tìm được rất nhiều công thức hướng dẫn chia sẻ trên mạng giúp bạn có thể tự làm ra những loại mỹ phẩm gần như mong muốn, song bên cạnh đó bạn sẽ không thể hiểu hết cấu trúc cũng như tỉ lệ nguyên liệu trong mỹ phẩm.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất và kinh doanh nguyên liệu mỹ phẩm, cũng như đào tạo dạy nghề mỹ phẩm. Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong việc đào tạo dạy nghề mỹ phẩm, đã xây dựng ra bộ sách tự làm mỹ phẩm tại nhà.
Sách tự làm mỹ phẩm tại nhà là cuốn sách đầu tiên và đầy đủ nhất tại Việt Nam dành cho những bạn yêu cái đẹp, cuốn sách hướng dẫn cho bạn kiến thức cơ bản về làn da, các bệnh lý liên quan đến da, công dụng của các nguyên liệu và các công thức làm mỹ phẩm. Trong cuốn sách này, kinh nghiệm làm mỹ phẩm những năm qua của tác giả được chắt lọc cô đọng lại với mong muốn những ai đam mê có thể tiếp cận gần hơn những kiến thức cụ thể về làm mỹ phẩm.
Nội dung chính
Lời nói đầu
- Lược sử ngành mỹ phẩm
- Kiến thức về da liễu
- Nguyên liệu làm mỹ phẩm
Công thức làm mỹ phẩm

Việc làm mỹ phẩm cũng giống như nấu một bàn tiệc thịnh soạn có rất nhiều món nhưng không hỗn độn, tất cả đều có quy luật nhưng nghệ thuật là sự biến hóa và cuốn sách cung cấp cho bạn nền móng, xây dựng và biến thể là ở sự sáng tạo của bạn. Vì vậy để trở thành chuyên gia mỹ phẩm, hãy bắt đầu bằng cuốn sách này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1